วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ขอบคุณ โอม ที่มีความบ้า ความกล้า ทุ่มเท และจิตของผู้ให้

เมื่อก่อน เราจะปฏิเสธพวก social media ทั้งหลายแหล่ ไม่ว่าจะเป็น ไลน์ เป็น เฟส ใครขอจะบอกไม่มี ให้ติดต่อทางโทรศัพท์หรือทางเลขาเท่านั้น คืออยากอยู่แบบเงียบๆ สงบๆ ไม่ชอบยุ่งกับใครมากมาย
แต่....
วันนี้เราก็ถูกโลกมันบีบบังคับให้เราต้องใช้ จนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว.....เมื่อมันเป็นอย่างนั้น..
เราเลยทำ social online เองซะเลย ..ขอบคุณ โอม
ที่มีความบ้า ความกล้า ทุ่มเท และจิตของผู้ให้
ทำเอง ใช้เอง และ จะทำ ให้คนทั้งโลกได้ใช้
PageQQ จะมีทุกอย่างที่เป็น online
PageQQ จะมีทุกที่ ทุกหนทุกแห่งบนโลกใบนี้ ที่มีอินเตอเนท คุณหนี PageQQ ไม่พ้นหรอก
จับตาดู PageQQ จำชื่อนี้ ให้แม่นๆ
#PageQQ
PageQQ Worldwide Online สายพันธ์ ไทยแท้
เราไม่ได้มาเล่นๆ ...แล้วจะรู้ว่าคนไทย ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้
ทุกอย่าง ได้ทำวิจัยไว้แล้ว..รอปล่อยของ
เทคโนโลยี่ใหม่ๆ จะบังเกิดบนโลกใบนี้ โดยคนไทยนี่แหละ
จริงๆ แล้ว เราอยู่ในช่วงก้าวแรก หรือ warm up เท่านั้น มีอะไรให้ surprise อีกเยอะมากกก
#ภูมิใจไทยทำไทยใช้
#รักไม่มีวันหยุด
#PageQQ
#Marisa
#TH01

#โค้ชพี่เมย์PageQQ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น