วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

FAQ คำถามที่ถามบ่อย

1. มันคือธุรกิจอะไร
****************************What is PageQQ English Version 


PageQQ คืออะไร
Page QQ คือช่องทาง social network ชนิดหนึ่ง   ที่เราสามารถโพส หรือสร้าง content ได้โดยพื้นที่นี้จะมีการซื้อ User ของสมาชิก เพื่อได้รับผลประโยชน์ต่างตอบแทนกับทาง www.pageqq.com     แตกต่างกับ social network ปกติที่ให้ใช้บริการฟรี   แต่เราไม่ได้ช่องทางการทำเงินจาก www. นั้นๆ เช่น Facebook ให้เราใช้ฟรี   แต่เจ้าของ facebook รวยมหาศาลจากค่าโฆษณาและการใช้งาน    เขาไม่ได้แบ่งเงินเหล่านั้นให้เรา เพราะเราใช้ของเขาฟรี.  แต่กลับกัน PageQQ ให้ทุกท่านสามารถมีช่องทางทำงานผ่านเน็ต หารายได้เสริม เน้นย้ำ ไม่ใช่ธุรกิจขายตรงนะครับ  หลายท่านเข้าใจผิด ว่ามันคือ ธุรกิจขายตรง ไม่มีสินค้าให้กินหรือใช้ แต่สินค้า คือพื้นที่ การสร้าง content ของใครของมัน  เพื่อนำเอา content นี้เชื่อมโยงไปบน internet บางคนอาจจะมองว่าแปลก ใช่ค่ะ  การหาเงินบนอินเตอร์เน็ต ทำงานผ่านเน็ต มีหลากหลายวิธี  นี่ก็เป็นหนึ่งในวิธีการของ social network หลายๆยี่ห้อดังๆ    มาร่วมงานกับทีมเรา ทีมเรา งานออนไลน์ ทำงานผ่านเน็ต100% หารายได้เสริม กันอีกทางนะคะศึกษาเพิ่มเติมข้อนี้ได้ที่นี่ค่ะ


2.ถูกต้องตามกฎหมายไหม
ถูกต้องตามกฎหมาย แน่นอนก่อนทำ  เราเช็คแล้วเช็คอีก คุยกับเจ้าหน้าที่ สคบ ถึง 6 คน ทุกคนก็พูดเหมือนกันหมด
เราโต้แย้งสคบ ว่า แล้วถ้า โกงแล้วสมาชิกจะไปร้องเรียนที่ไหน ?
สคบ บอกว่า สมาชิกสามารถแจ้งความดำเนินคดี ได้โดยตรง ไม่เกี่ยวกับ สคบ
เราก็ได้สอบถามรูปแบบการจ่ายเงินของเรา  ซึ่งเราได้วางรูปแบบไบนารี่  ว่าเข้าข่ายขายตรงมั้ย ?
ก็ได้รับคำตอบว่า ไม่เข้าข่ายขายตรง  ถือว่าเป็นการบริหารจัดการภายในของเราเอง  ธุรกิจประกันก็ไม่เข้าข่ายขายตรง เช่นเดียวกัน
นอกจากนี้เราได้ปรึกษา กับ สนง เศรษฐกิจ และการคลัง ตามคำแนะนำของ  สคบ ว่าเข้าข่ายระดมทุนหรือไม่ ทางฝ่ายกฏหมายของ สนง เศรษฐกิจ และการคลัง กระทรวงการคลังก็ยืนยัน ว่าไม่เข้าข่ายการระดมทุน เนื่องจากเรามีสินค้าเป็นซอฟแวร์ จริง


3.ใช่ ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ไหม
ไม่ใช่ธุรกิจเครือข่าย ขายตรงดังนั้น เราไม่เกี่ยวอะไรกับ สิ่งเหล่านั้น    เราขึ้นทะเบียนในส่วนของ social marketting
บริษัทจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายในนาม บจก. เซอร์ฟ โฟร์ บิช  และวัตถุประสงค์ ในการขายซอฟแวร์และพื้นที่บนอินเตอร์  มีชัดเจน รูปแบบการจ่ายเป็นกิจการภายในบริษัท   ตามโครงสร้าง www. เท่านั้น
รายได้ข้อ 1-5 สินค้า อุปโภค บริโภคไม่มี…  เรามีแต่ host บนอินเตอร์เน็ต ดังนั้นไม่เกี่ยวอะไรกับ สคบ.
แล้วใช่แชร์ลูกโซ่มั้ย ? : ที่มาที่ไปของเงินชัดเจน มีการแจกแจงรายได้ทุกข้อ และจ่ายภาษีถูกต้องตาม กฎหมายให้กับ สรรพากร บางละมุง ทุกเดือน ทุก user และมีการจ่ายภาษีรายได้ 5% จ่ายให้กับรัฐบาลอีกครับ 
ดังนั้น ทุกอย่าง ที่คนมองเข้ามา อาจจะมองภาพเป็นขายตรงแต่เรามองภาพข้อเท็จจริงดังนั้น ไม่ต้องกังวล
อย่าเชื่อในคนที่ไม่รู้ เพราะเราคุยกันตรงๆ ตามข้อกฎหมายมาแล้ว
อ่านลิ้งค์นี้เลยค่ะ
 เพจ QQ คือ ซอฟแวร์ ไม่เข้าข่ายต้อง จด สคบ เพราะ แยกหมวดหมู่ไม่ได้
ทำไม สคบ. ไม่รับรองPageQQ
ใครคือผู้ปล่อยข่าว ใส่ร้ายป้ายสี เราและเค้าทำแบบนั้นทำไม หน่วยงานของรัฐคงไม่มีส่วนร่วมหรือสนับสนุนในปฏบัติการรีดไถ โดยคนกลุ่มนี้ หรือไม่ ไปคลิกเลยค่ะ
http://pageqqinfo.blogspot.com/2017/01/blog-post_1.html
ี่คือโพสต์ที่ 
สมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย ปฏิบัติการตามส่งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับPageQQ 


4. มีค่าใช้จ่ายไหม ?
คำตอบคือ มีค่ะ
ค่าใช้จ่ายที่ 1 จ่ายครั้งเดียว
 ค่าสมัครแรกเข้า 1,000 บาทใช้งานได้ตลอดชีพ และ 50% จ่ายคืนให้กับผู้แนะนำของเรา เพื่อ สร้างเครือข่ายผู้ใช้งาน PageQQ ให้ได้มากที่สุด ซึ่งจะมีผลต่อการดึงเจ้าของสินค้าต่างๆมาลงโฆษณากับ PageQQ เพราะถ้า จำนวน view รวม ของ PageQQ มีเยอะๆสินค้าดังๆ ก็อาจจะมาลงโฆษณากับ PageQQ ได้ซึ่งรายได้ 90% ของกำไรทั้งระบบก็จะกลับมาที่สมาชิกทั้งหมด
ซึ่งดิฉันคิดว่าเงิน 1,000 บาท ถ้าเป็นการซื้อโอกาสให้เราได้ มันก็ดีกว่าการที่เราเอาไปซื้อเสื้อผ้า ไปทำสีผม ไปกิน ไปเที่ยวต่างๆ อยากทราบว่า เงิน 1000 บาท ไปไหน คลิกที่นี่ค่

ค่าใช้จ่ายที่ ค่าบริการรายเดือนจ่ายทุกเดือนๆ 300 บาทเมื่อมีรายได้
(เน้นย้ำว่าเมื่อมีรายได้)
1. เป็นค่าเช่าเครื่องคอมพิวเตอร์(ค่าบริหาร sever)ที่ใช้เก็บเว็ป PageQQ
2. เงิน 300 บาทต่อเดือนทั้งหมดเอามารวมกันหลังจากหักค่าใช้จ่ายต่างๆแล้ว 90% เอามาจ่ายให้กับสมาชิก เพราะช่วงแรกๆที่ สมาชิกยังไม่มาก เจ้าของสินค้าที่มาลงโฆษณาก็อาจจะยังน้อย เพื่อไม่ให้ค่าวิวน้อยเกินไป PageQQ จึงเอาส่วนนี้มาจ่ายให้กับสมาชิก


5. พื้นที่สำหรับสร้างคอนเทนท์ ราคา 1,000 บาท
ใช้ทำอะไรได้บ้าง

-ใช้งานได้ตลอดชีวิต
-ไม่จำกัดขนาดพื้นที่
-ไม่จำกัดจำนวนโพสต์
-ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่โพสต์
– มีระบบ การสร้าง Content
-ไม่จำกัดเวลาที่โพสต์
– มีระบบ Statement Report
การโพสต์ขึ้นอยู่กับคุณเอง 100% ถ้าคุณมี content เจ๋งๆ ในการโพสต์ ก็จะทำให้คุณมีจำนวนยอดชม มากขึ้น ยิ่งมีจำนวนยอดผู้ชมมากหรือจำนวนวิวมาก คุณก็จะได้ส่วนแบ่งค่าโฆษณาไปด้วยมากยิ่งขึ้นไปด้วย ยอดคนที่เข้ามาชม แค่เค้าคลิ๊กเข้ามาชมเท่านั้นเราก็ได้ยอดวิวแล้วค่ะ

6.  อยากทราบแผนรายได้
PageQQ มีการแบ่งรายได้ให้กับสมาชิก 5 ช่องทางด้วยกัน
1. รายได้จากการแนะนำ เราเรียกว่า ขายซอฟแวร์ หรือขายพื้นที่ 50% ของ 1000บาท (จ่ายรายวัน)
2. รายได้ 10% จากคนที่เราแนะนำมา (เป็นรายได้จากการบริหารสมาชิก) ไม่ว่าเค้าจะอยู่ชั้นไหนก็ตาม เช่น เค้าได้ 100,000 เราได้ 10,000 เค้าได้ 90,000บาท (จ่ายรายวัน )

3. รายได้ 1% ของ 1,000 และ 300 บาท ใต้รหัสเราลงไปทุกรหัสลึก 20 ชั้น รวมทั้งคนที่เราไม่ได้แนะนำมา แต่เกิดจากการโยนลงมา ของ บรรดา upline ข้างบน (จ่ายรายวัน)

4. รายได้จากยอดวิว เรทค่าวิว แต่ละเดือนจะจ่ายไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับรายได้บริษัท จ่ายตามสัดส่วนของรายได้กับยอดวิว (จ่ายรายเดือน)

5. รายได้จากการเป็นเซ็นเตอร์ (จากการซื้อ-ขาย Q) คุณสมบัติแนะนำตรง 100 คน จะได้ Q ละบาท หรือ 2% (จ่ายรายวัน)


7. เรตวิว คืออะไร
เรตวิวคือ ค่าตัวแปรกลางเฉลี่ย ระหว่าง กำไรทั้งหมดของบริษัท หารด้วย ยอดวิวทั้งหมดของสมาชิก เราก็สามารถรู้ได้ว่าเราจะได้วิวละเท่าไร ไว้สำหรับนำไปคูณกับยอดวิวส่วนตัวของเราทำให้เราเกิดรายได้ว่าเรา เรตวิวแต่ละเดือนจะไม่เท่ากันนะคะ ขอสมมุติยกต้วอย่างแบบนี้นะคะ เดือนที่แล้วบริษัทมีกำไรทั้งหมด 1,000,000. บาท เดือนที่แล้วมีจำนวนยอดวิวทั้งหมดทุกๆ content ของทุกๆคนมารวมกัน สมมุติว่ามี 10,000,000 วิว วิธีการคิดเรตวิวก็คือ เอากำไรบริษัทตั้ง หาร ด้วยยอดวิวทั้งหมด เช่นตัวอย่างนี้คือ 1,000,000 / 10,000,000 ก็จะได้เรตวิว อยู่ที่ 0.1 หรือ สิบสตางค์ นั้นเอง ก็เอามาคูณกับยอดวิวของเรา

8.PageQQ สมัครมาแล้วไม่ทำอะไร จะถูกตัดรหัสมั้ย
คลิกฟังคำตอบเลยค่ะ



9.) รับรายได้ทางไหน?เบิกเงินยังไง?

ตอบ : เราสามารถสร้างรายได้ ได้ ช่องทาง คือจากการสร้างคอนเทนท์และ จากการขยายเครือข่ายสมาชิก ส่วนกรณีที่เราทำงานได้จะเป็นคอมมิชชั่นจะคำนวณให้ตามแผนรายได้ทั้ง ช่องทาง และหักภาษี 7% แล้วโอนเข้าไปรอที่กระเป๋าคอมในรหัสคุณแล้วคุณสามารถถอนเข้าบัชชีธนาคารของคุณเมื่อไรก็ได้ (ถอนได้ทุกวันไม่ต้องรอให้ครบเดือน) คุณจะได้รับเงินเข้าบัญชีไม่เกิน วันหลังทำรายการสั่งถอนเงิน และถูกหักค่าโอนเพียง 25 บาทเท่านั้น 
โชว์ถอนเงินจากPageQQ 100,000 บาท ได้จริง เห็น ๆ คร้าบบ

11. อื่น ๆ (คลิกลิ้งค์เลยค่ะ)

        

*****************************************************************
PageQQ มีดีอะไร?จึงได้เข้าเป็นสมาชิกสมาคมพ่อค้าไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

1 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าบทความมีประโยชน์ กด ติดตาม หรือแชร์ไปFacebook ตามลิ้งค์ด้านล่างลบทความเลยนะคะ

    ตอบลบ