วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

ฝากข้อความที่นี่ค่ะ

สวัสดีค่ะ ทุกท่าน
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บบล็อก PageQQinfo. นะคะ. เราเป็นทีมงานที่เน้นการทำงานออนไลน์เป็นหลักค่ะ เนื่องจากสมาชิกส่วนใหญ่ มีเงื่อนไข และข้อจำกัดต่าง ๆ กัน ทำให้ไม่สามารถเดินทาง ไปเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้ เช่น บางคนอยู่ต่างแดน บางคนมีงานประจำ บางคนสุขภาพไม่ดี บางคนไม่อยากเปิดเผยตัว แต่ทุกคน มุ่งมั่นและเอาจริง

ทีมเรามีทั้ง ผู้นำ โค้ช และ เซ็นเตอร์ รวมถึงสมาชิกน้องใหม่ ที่ทะยอยกัน สมัครกันเข้ามา ทุกวันนะคะ

มีปัญหาหรือข้อข้องใจ อยากสอบถามอะไร ฝากข้อความไว้ด้านล่างได้นะคะ

หรือไปคุยกันที่ Facebook กลุ่มต้นน้ำ  สอนฟรีจนเป็นเซียน ที่นี่ค่ะ

เรามีเว็บบอร์ดด้วยนะคะ ไปตั้งกระทู้กันได้เลยค่ะ (สมัครง่าย ๆ ค่ะ
คลิกเลย เว็บบอร์ด PageQQ Info

แด่ความสำเร็จของคุณ
Facebook แอดมิน วารีนา
Facebook แอดมิน วรกัญญา



อัพเดม ข่าววันที่ 17/3/2017
สมาชิกหลายท่านตื่นตระหนกกับ การที่PageQQ ถูกกล่าวหาว่าเป็นแชร์ลูกโซ่ ทำใจดี ๆ ค่ะ หายใจลึก ๆ เราอย่าตั้งรับ คอยปฏิเสธลนลาน เราต้องแก้ปัญหาอย่างมีสติค่ะ
1. เราต้องรู้ว่า"แชร์ลูกโซ่ คืออะไร เราไม่รู้มันก็แก้ปัญหาไม่ได้
การแยกแยะธุรกิจ ขายตรง กับ แชร์ลูกโซ่ 2. เราไม่ได้ ใบอนุญาต ขายตรง จาก สคบ. ทั้งสองข้อ เรามีคำตอบที่นี่ค่ะ คลิกไปอ่านไปฟัง จนเข้าใจ เราจึงจะตอบคำถามผู้มุ่งหวังได้นะคะ 3. ใครคือผู้ปล่อยข่าว ใส่ร้ายป้ายสี เราและเค้าทำแบบนั้นทำไม หน่วยงานของรัฐคงไม่มีส่วนร่วมหรือสนับสนุนในปฏบัติการรีดไถ โดยคนกลุ่มนี้ หรือไม่ ไปคลิกเลยค่ะ

4 ความคิดเห็น:

  1. หวังว่าคงได่รับประโยชน์จากบล็อกนี้บ้างนะคะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณพี่เมย์ สำหรับความรัก ความหวีงดีที่มีให้แก่ทีมงานค่ะ

    ตอบลบ
  3. 🌎💫✨🔑🌎💫✨🔑🌎💫✨🔑🌎
    พระองค์ ทรงโปรดปาน ให้ ทำภารกิจ ที่พี่เมย์ ชอบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พี่ก็ดีใจที่ได้รับใช้พระเจ้า เอเมน.

      ลบ