วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

หน่วยงานของรัฐคงไม่มีส่วนร่วมหรือสนับสนุนในปฏบัติการรีดไถ โดยคนกลุ่มนี้.( ดูคลิปล่างสุด)

                    


PageQQ ถูกต้องตามกฎหมายไหม
ถูกต้องตามกฎหมาย แน่นอนก่อนทำ  เราเช็คแล้วเช็คอีก คุยกับเจ้าหน้าที่ สคบ ถึง คน ทุกคนก็พูดเหมือนกันหมด
เราโต้แย้งสคบ ว่า แล้วถ้า โกงแล้วสมาชิกจะไปร้องเรียนที่ไหน ?
สคบ บอกว่า สมาชิกสามารถแจ้งความดำเนินคดี ได้โดยตรง ไม่เกี่ยวกับ สคบ
เราก็ได้สอบถามรูปแบบการจ่ายเงินของเรา  ซึ่งเราได้วางรูปแบบไบนารี่  ว่าเข้าข่ายขายตรงมั้ย ?
ก็ได้รับคำตอบว่า ไม่เข้าข่ายขายตรง  ถือว่าเป็นการบริหารจัดการภายในของเราเอง  ธุรกิจประกันก็ไม่เข้าข่ายขายตรง เช่นเดียวกัน
นอกจากนี้เราได้ปรึกษา กับ สนง เศรษฐกิจ และการคลัง ตามคำแนะนำของ  สคบ ว่าเข้าข่ายระดมทุนหรือไม่ ทางฝ่ายกฏหมายของ สนง เศรษฐกิจ และการคลัง กระทรวงการคลังก็ยืนยัน ว่าไม่เข้าข่ายการระดมทุน เนื่องจากเรามีสินค้าเป็นซอฟแวร์ จริง

ใช่ ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ไหม?
ไม่ใช่ธุรกิจเครือข่าย ขายตรงดังนั้น เราไม่เกี่ยวอะไรกับ สิ่งเหล่านั้น    เราขึ้นทะเบียนในส่วนของ social marketting
บริษัทจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายในนาม บจก. เซอร์ฟ โฟร์ บิช  และวัตถุประสงค์ ในการขายซอฟแวร์และพื้นที่บนอินเตอร์  มีชัดเจน รูปแบบการจ่ายเป็นกิจการภายในบริษัท   ตามโครงสร้าง www. เท่านั้น
รายได้ข้อ 1-5 สินค้า อุปโภค บริโภคไม่มี…  เรามีแต่ host บนอินเตอร์เน็ต ดังนั้นไม่เกี่ยวอะไรกับ สคบ.
แล้วใช่แชร์ลูกโซ่มั้ย ? : ที่มาที่ไปของเงินชัดเจน มีการแจกแจงรายได้ทุกข้อ และจ่ายภาษีถูกต้องตาม กฎหมายให้กับ สรรพากร บางละมุง ทุกเดือน ทุก user และมีการจ่ายภาษีรายได้ 5% จ่ายให้กับรัฐบาลอีกครับ ดังนั้น ทุกอย่าง ที่คนมองเข้ามา อาจจะมองภาพเป็นขายตรง… แต่เรามองภาพข้อเท็จจริง… ดังนั้น ไม่ต้องกังวล อย่าเชื่อในคนที่ไม่รู้ เพราะเราคุยกันตรงๆ ตามข้อกฎหมายมาแล้ว
อ่านลิ้งค์นี้เลยค่ะ
 เพจ QQ คือ ซอฟแวร์ ไม่เข้าข่ายต้อง จด สคบ เพราะ แยกหมวดหมู่ไม่ได


ว่าแต่ว่า.."สมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่นี่คือหน่วยงานอะไรสังกัดกับหน่วยงานราชการไหน?





                      



Supports( [ติดต่อสอบถาม) 
สมัครสมาชิก PageQQ ง่าย ๆ อนุมัติรวดเร็วหากต้องการทำธุรกิจPageQQ แบบ ออนไลน์ 100% ก็สามารถร่วมงานกับทีม Online
ที่จะส่งเสริมและสนับสนุนการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด
โทรสอบถามรายละเอียดได้
ที่ 082-072-2613
วารีนา ปุญญาวัณน์
ข้อมูลเพิ่มเติมแอดไลน์ ผู้นำเลยค่ะ
หรือลงทะเบียนฟรี แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยคลิกลิ๊งค์อัตโนมัติที่นี่นะคะ(ต้องใช้อีเมล์)...
ดูคลิปสอนการกรอกสมัครสมาชิกได้ที่นี่ค่ะ
แต่หากยุ่งยากไม่สะดวกต้องการให้อัพไลน์กรอกให้ ก็เชิญลงทะเบียนที่นี่เลยค่ะ
หรือแอดFacebook ที่นี่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น