วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

โค้ชบอย PageQQ ผู้นำทีม Superstar:ทำไมผมถึงพัฒนาทักษะการขยายทีม

ทำไมผมถึงพัฒนาทักษะการขยายทีม เพราะรายได้มันเกิดขึ้นมาทุกวันแบบในภาพนี้ครับ
-รายได้จากการขายพื้นที่ 50%
-รายได้จากการบริหารสมาชิก 10%
-รายได้จากโครงสร้างสมาชิก 1%
ส่วนเรื่องรายได้จาก View Content ยังไม่ให้ความสำคัญในตอนนี้ครับ ทำให้ผมมีรายได้จากส่วนนี้เพียง 18-100 บาท ต่อเดือน เพราะการหารายได้จาก View Content จะต้องอาศัยการขยันแบบไม่รู้จบ Active Income ตลอด คือต้องทำงาน ต้องสร้างเนื้อหาลง Page ตลอด อีกทั้งต้องทำการตลาดโดยเอา เนื้อหาที่สร้างไปแชร์ยังที่ต่าง ๆ อยู่เสมอ ดังนั้นผมยังไม่ใส่ใจในส่วนนี้
ผมเอาเวลาและทักษะทั้งหมดมาลงที่การ "สร้างและขยาย" ทีมงานคุณภาพแทน เพราะผมจะมีรายได้จากโครงสร้างทางการตลาดของ PageQQ แบบเต็มที่ โดยที่ผมตั้งใจทำงานเพียง 1 ปี ในปีต่อไปผมจะได้ออกไปใช้ชีวิตและนั่งสร้าง Content รูปแบบต่าง ๆ ทั้งภาพ เสียง คลิป บทความ แบบสบายใจ
แน่นอนครับ! ผมมีรายได้แบบ Passive Income ที่ยั่งยืนจากโครงสร้างทางการตลาดของ PageQQ โดยที่ผมไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไป เพราะว่า...
-ผมสร้างระบบการเรียนรู้ออนไลน์สำหรับสมาชิกไว้แล้วแบบฟรี
-ผมมีคอร์สออนไลน์แบบ Advance โดยเก็บค่าสมาชิก "ติดปีก Pageqq Online 100%" สมาชิกท่านไหนสนใจก็เข้ามาเรียนได้เสมอ
-ผมมีระบบตอบปัญหาออนไลน์จากประสบการณ์โดยตรง ถามปุ๊ปตอบปั๊ป
ซึ่งทั้งผมดนี้ผมเริ่มต้นสร้างเอาไว้แล้ว ผมจะสร้างมันต่อไปไม่หยุด ดังนั้นผมทำงานระดับโลกครับ! ไม่ได้มาเล่น ๆ ไม่ได้แข่งกับใคร ผมเพียงต้องการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ในตอนนี้กับครอบครัวและคนที่ผมรัก...
โค้ชบอย PageQQ ผู้นำทีม Superstar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น