วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

วิธีดู Statement ที่ไปที่มาของรายได้

สมาชิกใหม่ PageQQ หลายคนอาจยังไม่เข้าใจว่ารายการที่แสดงอยู่ใน Statement มันคืออะไร มันอ่านยังไงบทความนี้ทุกคนจะรู้เลยว่าความหมายของแต่ละรายการมันมาจากรายได้ช่องทางไหนบ้าง ทีนี้เราจะสามารถตอบสมาชิกในทีมงานของเราได้แบบทะลุปรุโปร่งไร้ซึ่งข้อสงสัยในเรื่องของ Statement


เริ่มกันที่หัวข้อของแต่ละรายการก่อนเลย…

No คือ ลำดับรายการ
Date คือ วันที่และเวลาของแต่ละรายการ
Description คือ รายละเอียดของรายการรายได้ที่เกิดขึ้นว่ามาจากรายได้ช่องทางไหน
Type คือ ประเภทรายการว่าเงินเข้าหรือเงินออก IN(เข้า),OUT(ออก)
Balance คือ เงินปัจจุบันคงเหลือ
Amount คือ จำนวนเงินที่เข้ากล่อง Q-Box ของเรามาจากการทำงาน
Tax คือ ภาษีรายได้ที่ระบบหักจ่ายให้เรา (vat คือภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%-Tax คือภาษีรายได้ 5%)
Update คือ รายได้ที่รวมกันแล้วในปัจจุบัน

ต่อไปมาดูในส่วนของรายการต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นใน Statement


Deposit to Q-Box คือ เราฝากเงินเข้าระบบหรือเราชำระเงินค่าชื้อพื้นที่ 1,000 บาท นั่นเองระบบก็จะแปลงเป็น คิวคูปองให้กับเรา เท่ากับ 20Q (1Q=50 บาท)
Pay verify & activate , Included vat 7% คือ บริษัทได้ทำการตรวจสอบยอดเงินที่เราชำระเข้ามาเพื่อชื้อพื้นที่และทำการ Approved รหัสสมาชิกของเราให้ พร้อมทั้งหักภาษีมูลค่าเพิ่มจ่ายกรมสรรพากรให้เราด้วย 7%
Income from selling verify and activate 50% คือ รายได้จากการขายพื้นที่ บริษัทตรวจสอบและ Approved แล้วเราจะได้คอมมิชชั่นจากรายได้ข้อที่ 1 นั่นเอง
Income from selling verify and activate 1% คือ รายได้จากการขายพื้นที่ชั้นลูกชั้นหลานของเรา บริษัทจ่ายให้เราด้วย 1% เท่ากับ 10 บาท รายได้ข้อนี้มาจาก รายได้จากโครงสร้างสมาชิก 20 ชั้น รายได้ในข้อ 2 นั่นเอง โดยแบ่งเป็นหลายชั้นหลาย Level ตามการเติบโตของสายงานเราเอง
Management from withdraw คือ รายได้จากการบริการสมาชิกในข้อ 3 มาจากการที่เราสอนทักษะการทำงานให้สมาชิกแนะนำตรงของเราให้ทำงานเป็น ดูแลเขาเป็นอย่างดี จนเมื่อเขาเบิกรายได้ออก บริษัทก็จะหัก 10% จากการถอนเงินจ่ายมาให้เราด้วยเป็นค่าบริหารดูแลสมาชิก
View payment คือ รายได้จากการสร้าง Content แล้วแชร์ออกไปทั่วโลก รายได้ในข้อนี้คือรายได้ที่มาจากช่องทางที่ 4 คือรายได้จาก View Content นั่นเอง
Withdraw from Q-Box คือ การเบิกรายได้ของเราออกมาใช้จ่ายนั่นเอง เบิกเงินออกจากกล่อง Q-Box เข้าบัญชีธนาคารของเรา

ทำความเข้าใจเรื่องการจ่ายรายได้ของบริษัทให้กับสมาชิก

รายได้ที่บริษัท เซิร์ฟ โฟ บิซ หักจ่ายให้กับสมาชิกเป็นรายได้ที่มาจากกำไรของบริษัท กล่าวคือ เมื่อคุณทำการชื้อพื้นที่เว็บไซต์ 1,000 บาท เงินเข้าบริษัท นั่นเท่ากับว่าเงินจำนวนนี้คือรายได้ของบริษัทแล้ว ดังนั้นบริษัทจะจ่ายรายได้ให้กับสมาชิกอย่างไรนั้นเป็นเรื่องของโครงสร้างทางการตลาดของบริษัท คนนอกไม่มีสิทธิที่จะเข้ามายุ่งเพราะนี่คือความลับทางธุรกิจ หากวันนี้คุณดำเนินธุรกิจอยู่คุณกล้าที่จะเปิดเผยความลับให้คนนอกหรือคู่แข่งรู้หรือไม่
และหากสมาชิกท่านใดพบเจอการเรียกเก็บเงินโดยบอกว่าจะสมัครสมาชิกให้ นั่นเท่ากับว่าเป็นการทุจริต หากคุณถูกโกงเงินจำนวนนี้ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบทุกกรณี เพราะคุณหลงเชื่อมิจฉาชีพเอง แทนที่จะสมัครด้วยตนเอง โอนเงินชำระด้วยตัวเองกลับหลงเชื่อมิจฉาชีพให้บุคคลอื่นทำการสมัครให้ ตรงนี้ต้องโทษตัวเอง!
พบเจอเบาะแสการทุจริตโปรดแจ้งได้โดยตรงที่ส่วนกลาง โดยแอดไลน์ @Pageqq

CR: 
http://www.boyymaster.com/uncategorized/statement

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น