วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

ความเข้าใจผิดเรื่อง "วิว"

บอกจนเมื่อยปาก พิมพ์จนเมื่อยมือ ยกตัวอย่างดอกไม้ ก็แล้ว อะไรก็แล้ว ไม่เชื่อ ไม่ฟัง... ต้องขอแชร์ฝีปากโค้ชหล่อๆ ใจดีแบบโค้ชบอยนี่แหละค่ะ


ความเข้าใจผิดเรื่อง "วิว"
หลายท่านเข้าใจว่าการแชร์ตามกลุ่มเฟชบุ๊คเยอะ ๆ จะได้วิวเยอะ แบบนี้เข้าใจถูกแล้วครับ แต่...
การกดแชร์ กด Like ไม่ได้หมายความว่าจะได้วิว
เพราะการนับวิวคือการกดเข้าไปดูหน้า Page ของเรา
ที่เด็ดมันอยู่ตรงนี้!...
กลุ่มที่เราไปแชร์ในเฟชบุ๊คหรือไลน์ ลองดูให้ดี ในแต่ละกลุ่มมีแต่คนแชร์ Pageqq แทบทุกเวลาใน 1 วัน และเราเอาของเราไปแชร์ทีหลังเขา
ถามหน่อยว่าเราจะได้วิวไหมครับ?ในเมื่อมีคนอื่นเขาไปแชร์ทั้งหมดแล้วและคนที่กดเข้ามาดูของเรา เขาก็ไปกด ดูของคนอื่นเรียบร้อยแล้ว
.
แบบนี้ระบบไม่นับวิวนะครับพวกเราต้องเข้าใจในส่วนนี้ให้ดีด้วย ถ้าอยากได้วิวเยอะ เราต้องเรียนรู้
เรื่องการตลาดออนไลน์ ทุกรูปแบบ
.
อย่าทำอะไรเหมือนคนอื่น ๆ เขา เพราะคนอื่น ๆ ก็ทำตามกันมาทั้งหมดแล้ว
เมื่อแหล่งน้ำที่ชุมไปด้วยปลา รายล้อม ไปด้วยนักตกปลารอบบ่อ เราจะได้ปลาน้อยมาก
.เช่นกันครับ...
.
ถ้าเราเอา Content ของเราไปแชร์ในกลุ่มที่มีมีคนแชร์ Content จากPageqq เยอะ ก่อนที่เขาจะมากด
อ่านของเรา เขากดอ่านของคนอื่นมาแล้วครับ
.
สิ่งที่อยากแนะนำคือ...
.
การสร้าง Content ที่มีความคุณภาพไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เราก็นำมันกลับมาแชร์ต่อได้อยู่เสมอไม่ตกยุค.
ยิ่งคอนเท้นต์ที่เราตั้งใจเขียนมันช่วยแก้ปัญหาหรือช่วยให้ความรู้แก่คนอ่านได้ คอนเท้นต์นั้นจะถูกแชร์ออกไปอย่างต่อเนื่อง "ตลอดไป"
.
โค้ชบอย 2017/03/08



Supports( [ติดต่อสอบถาม) 
สมัครสมาชิก PageQQ ง่าย ๆ อนุมัติรวดเร็วหากต้องการทำธุรกิจPageQQ แบบ ออนไลน์ 100% ก็สามารถร่วมงานกับทีม Online
ที่จะส่งเสริมและสนับสนุนการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด
โทรสอบถามรายละเอียดได้
ที่ 082-072-2613
วารีนา ปุญญาวัณน์
ข้อมูลเพิ่มเติมแอดไลน์ ผู้นำเลยค่ะ
หรือลงทะเบียนฟรี แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยคลิกลิ๊งค์อัตโนมัติที่นี่นะคะ(ต้องใช้อีเมล์)...
ดูคลิปสอนการกรอกสมัครสมาชิกได้ที่นี่ค่ะ
แต่หากยุ่งยากไม่สะดวกต้องการให้อัพไลน์กรอกให้ ก็เชิญลงทะเบียนที่นี่เลยค่ะ
หรือแอดFacebook ที่นี่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น