วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

หลายคนไม่เข้าใจ..ว่าทำไมคุณโอมทำงานคนเดียว?

หลายคนไม่เข้าใจ..ว่าทำไมคุณโอมทำงานคนเดียว?
คุณโอม..บอกผมครับ...ท่านให้เหตุผลดังนี้

1. เรื่องระบบงานโครงสร้าง
  เพราะในการวางโครงสร้างของระบบ ในช่วงแรก
จำเป็นต้องเขียนเองคนเดียวก่อน เพราะบางส่วนมันอยู่ในหัวเรา เราจะเขียนตอนที่เราปิ๊งขึ้นมาได้ทันที ไม่ต้องประชุมทีม ให้มากขั้นตอน เพื่อความรวดเร็ว

2. เรื่องระบบรักษาความปลอดภัย
  เพราะเราจำเป็นต้องวางระบบรักษาความปลอดภัย
ให้ดี  ถ้ามีหลายคนรู้ มันก็ไม่ปลอดภัย ดังนั้น ในส่วนแรกๆ จำเป็นต้องมีการเขียนโปรแกรมเพื่อป้องกันหลายส่วน เพื่อฐานข้อมูลของสมาชิกจะมีความปลอดภัยสูงสุด

3. เรื่องเวลาในการทำงาน
  เพราะเวลาในการทำงาน มันต้องยืดหยุ่นได้ โปรแกรมเมอร์ บางทีถูกสั่งให้เขียนโปรแกรม..
เขียนไม่ได้ทันที ...แต่กลับนึกออก ..เวลาหลังเลิกงาน. ดังนั้นต้องรีบกลับมาเขียนทันที ทำให้ทำงานไม่เป็นเวลาครับ  บางครั้งเขียนโปรแกรมถึงตี 4
และ 7 โมงเช้าต้องตื่น รีบไปทำดาต้าเซ็นเตอร์ครับ

4. เรื่องค่าใช้จ่าย
   เพราะคุณโอม อยากประหยัดเงินให้สมาชิกให้ได้มากที่สุด เพื่อให้บริษัทมีกำไรสูงสุด จะได้นำมาจ่ายค่าวิวได้สูงครับ การจ้างโปรแกรมเมอร์เก่งๆ จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ดังนั้นในช่วงแรกคุณโอม ขอประหยัดตรงนี้ก่อน หลังจากบริษัทเราเข้าตลาดหลักทรัพย์ ถึงตอนนั้น เราจะมีเงินทุนมหาศาลในการลงทุนจ้างโปรแกรมเมอร์ฝีมือดีๆครับ

นี่เป็นเหตุผลหลักๆ ที่คุณโอม ทำไมถึงทำงานคนเดียว หลายคนมองว่าช้า หลายคนมองว่าไม่มั่นคง
หลายคนสงสัยต่างๆนาๆ ...
วันนี้ผมเขียนมาบอกเล่าให้ฟัง

ดังนั้นช่วงแรกของการพัฒนา แน่นอนว่ามันต้องมี

ความล่าช้า..เพราะโปรแกรมมีการอัปเดท เขียน และพัฒนาตลอดเวลาเช่นกัน เราไม่ได้ใช้โปรแกรมสำเร็จรูป เราเขียนใหม่เองทั้งหมด

ความไม่สมบูรณ์ เพราะเราต้องทยอยแก้ไข ปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะหลังจากโปรแกรมถูกปล่อยออกมา เราถึงจะทราบปัญหาว่า ว่าใช้แล้วมีปัญหา จึงจะทยอยแก้ไข

ความไม่ทันใจ  หลายคนรู้สึกไม่ทันใจ ขัดใจ และถึงขั้นไม่พอใจ ... เพราะเราพึ่งเริ่มต้น... เอื้อใจกันหน่อย
เราอยากทำให้เร็ว แต่เราก็ต้องทำให้ปลอดภัยด้วย
เพราะสมาชิกเป็นแสนคน และจะเป็นล้านคนในเร็วๆนี้
เราต้องมีความรอบคอบในการเขียนโปรแกรม เราอาจก้าวไปช้าๆ แต่เราไปข้างหน้าตลอด ไม่เคยถอยหลัง

หวังว่าบทความนี้ จะช่วยให้สมาชิกหลายๆคน
ให้ความเอื้อเฟื้อน้ำจิตน้ำใจ ให้กับ ซีอีโอตะมุ๊ตะมิ โปรแกรมเมอร์ ที่น่ารักของเราครับ

ผู้เขียน โค้ช 1



Supports( [ติดต่อสอบถาม) 
สมัครสมาชิก PageQQ ง่าย ๆ อนุมัติรวดเร็วหากต้องการทำธุรกิจPageQQ แบบ ออนไลน์ 100% ก็สามารถร่วมงานกับทีม Online
ที่จะส่งเสริมและสนับสนุนการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด
โทรสอบถามรายละเอียดได้
ที่ 082-072-2613
วารีนา ปุญญาวัณน์
ข้อมูลเพิ่มเติมแอดไลน์ ผู้นำเลยค่ะ
หรือลงทะเบียนฟรี แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยคลิกลิ๊งค์อัตโนมัติที่นี่นะคะ(ต้องใช้อีเมล์)...
ดูคลิปสอนการกรอกสมัครสมาชิกได้ที่นี่ค่ะ
แต่หากยุ่งยากไม่สะดวกต้องการให้อัพไลน์กรอกให้ ก็เชิญลงทะเบียนที่นี่เลยค่ะ
หรือแอดFacebook ที่นี่ค่ะ


1 ความคิดเห็น:

  1. เข้าใจและเห็นใจค่ะ
    สำหรับคริสเตียน เราต้องพึ่งพาพระเจ้า..

    ตอบลบ